Tin tức-Sự kiện

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠT CHUẨN KIỂM ĐỊNH FIBAA - NGÀNH LUẬT KINH TẾ CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày đăng: 22/07/2024

NGUỒN: HCMCOU

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠT CHUẨN KIỂM ĐỊNH FIBAA - NGÀNH LUẬT KINH TẾ CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO

 

Vào ngày 14/6/2024, tổ chức kiểm định chất lượng FIBAA đã công nhận và trao chứng nhận kiểm định chất lượng cho 04 chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ Đại học Trường ĐH Mở TP.HCM, gồm: Luật Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán.

Nhấn mạnh tầm quan trọng trong cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục đạt chuẩn trong nước và quốc tế, GS.TS. Nguyễn Minh Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM cho biết, chứng nhận FIBAA là minh chứng cho sự nỗ lực của nhà Trường trong xây dựng môi trường học tập chất lượng, tạo điều kiện cho người học được phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động và hội nhập quốc tế. Đồng thời, tốt nghiệp các chương trình đạt kiểm định quốc tế còn giúp mở rộng cơ hội học tập cho người học tại các trường đại học Châu Âu và thế giới.

FIBAA (Foundation for International Business Administration Accreditation) là một tổ chức kiểm định uy tín của châu Âu có trụ sở đặt tại Đức được công nhận rộng rãi trên thế giới bởi tính khắt khe và yêu cầu cao về chất lượng giảng viên, thiết kế chương trình, tính ứng dụng thực tiễn, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, chất lượng người học…

Có thể là hình ảnh về văn bản

VĂN PHÒNG KHOA LUẬT

 

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn