THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

VĂN PHÒNG KHOA LUẬT

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN KHOA LUẬT

Khoa Luật – Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng Cộng tác viên Khoa Luật, cụ thể như sau:

  1. Vị trí việc làm: Trợ lý Kiến tập – Thực tập (theo chức danh tuyển dụng của nhà trường trong thời gian sắp tới).
  2. Mô tả công việc:
  • Công tác Kiến tập – Thực tập sinh viên;
  • Công tác Đoàn – Hội khoa;
  • Các công việc khác theo sự phân công lãnh đạo khoa.
  1. Yêu cầu việc làm:
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc;
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực đối với công việc;
  • Có kinh nghiệm trong công tác Đoàn – Hội các cấp;
  • Ưu tiên ứng viên là sinh viên sắp tốt nghiệp, cựu sinh viên khoa Luật có nguyện vọng hợp tác lâu dài với Khoa.
  1. Phương thức ứng tuyển:
  • Ứng viên gửi CV ứng tuyển về mail: binh.ta@ou.edu.vn (Thầy Trần Anh Bình – Khoa Luật)
  • Thời gian nhận: đến hết ngày 09 tháng 7 năm 2023.

Trân trọng!

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI QUẬN 5 (Thành phố Hồ Chí Minh)

Nguồn: Văn phòng Thừa phát lại Quận 5

Ngày nhận tin: 06/06/2023

Ngày đăng tin: 06/06/2023

Hiện nay do nhu cầu công việc, Văn phòng Thừa phát lại quận 5 cần tuyển:

Vị trí: Thư ký nghiệp vụ

Số lượng: 02 (CHỈ TUYỂN NAM)

1. Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ Thừa phát lại thực hiện nghiệp vụ pháp lý theo quy định của pháp luật về Thừa phát lại.

2. Điều kiện ứng tuyển:

+ Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật.

+ Có sức khỏe tốt, có xe máy.

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

+ Là người cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực.

3. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

+ Đơn xin việc viết tay (Bản chính);

+ CMND, Hộ khẩu (Bản sao có chứng thực);

+ Sơ yếu lý lịch (Bản sao có chứng thực);

+ Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao có chứng thực).

4. Quyền lợi của ứng viên:

+ Lương khởi điểm: Thỏa thuận;

+ Các khoản thưởng khác tùy vào tình hình hoạt động của Văn phòng;

+ Tham gia BHXH, BHYT theo quy định;

+ Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.

+ Tham quan du lịch hàng năm.

5. Các ứng viên hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ tại:

+ Văn phòng Thừa phát lại quận 5 - địa chỉ số: 805 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Tp. HCM.

+ Hoặc qua Email: thuaphatlaiq5@gmail.com

+ Số điện thoại: 0936.396.694 (Gặp Thắng)

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: đến hết ngày 10/6/2023.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH - CÔNG TY LUẬT 24H

Nguồn: Công ty Luật 24H

Ngày nhận tin: 29/03/2023

Ngày đăng tin: 29/03/2023

Thông báo xem tại đây.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH KHÁCH SẠN MAJESTIC SAI GON (Việc làm thêm cho SV)

Nguồn: Chị Thanh

Ngày nhận tin: 27/06/2022

Ngày đăng tin: 27/06/2022

Thông tin nhu cầu tuyển dụng vui lòng xem: file.

Thông tin liên hệ: Chị Thanh - thanh.nguyen@majesticsaigon.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ SACOMBANK

Nguồn: P.CTSV&TT

Ngày nhận tin: 20/05/2022

Ngày đăng tin: 20/05/2022

Thông tin nhu cầu tuyển dụng nhân sự của Sacombank như sau:

  1. Nơi phỏng vấn/làm việc:
  • SACOMBANK CHI NHÁNH TRUNG TÂM
  • Địa chỉ: 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM.
  1. Chức danh tuyển dụng:
  • Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
  • Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
  • Chuyên viên Tư vấn
  1. Đối tượng tuyển dụng:
  • Ngành học: chuyên ngành về Kinh tế (Tài chính – Ngân hàng, Quản trị KD, Kinh tế Luật, …)
  • Đối tượng tuyển dụng: Sinh viên năm cuối đủ điều kiện ra trường.
  • Số lượng nhu cầu hồ sơ tuyển dụng: 15 – 20 bộ hồ sơ tuyển dụng.
  • Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển: chậm nhất ngày 27/05/2022.
  1. Điều kiện khác:
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Chiều cao: Nam > 1m65; Nữ 1m55. Ưu tiên Nam.

Quy trình tuyển dụng:

  • Ứng viên gửi file thông tin về mail: congbt@sacombank.com. (Thông tin ứng viên: không cần in ra giấy, chuyển file mềm qua mail cũng được)
  • Ngân hàng sẽ gọi điện và hẹn phỏng vấn.
  • Ngân hàng sẽ phản hồi sớm nhất các ứng viên đạt & không đạt.
  • Thống nhất thời gian bắt đầu học việc/thử việc. Ứng viên đạt sẽ bổ sung đầy đủ hồ sơ ứng tuyển tại thời điểm này.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH - CÔNG TY LUẬT 24H

Nguồn: Công ty Luật 24H

Ngày nhận tin: 21/04/2022

Ngày đăng tin: 21/04/2022

Thông báo xem tại đây.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG TY LUẬT TNHH DIMAC

Nguồn: Dinh Thi Minh Ngoc (Ms.) - HR and Office Manager

Ngày nhận tin: 19/04/2022

Ngày đăng tin: 19/04/2022

Vị trí tuyển dụng: TRỢ LÝ LUẬT SƯ (Paralegal) với số lượng hai (02) nhân sự.

[TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA DIMAC ĐỂ CÙNG ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

DIMAC luôn quan tâm đến sự phát triển của nhân sự với phương châm “Nhân lực là nguồn tài sản quý giá của Công ty”

Cùng với sự phát triển lớn mạnh của đội ngũ, DIMAC tuyển dụng nhân sự cho vị trí:

TRỢ LÝ LUẬT SƯ (PARALEGAL)

Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang (trực tiếp) và Văn phòng tại Hồ Chí Minh (trực tuyến)

  • Được đào tạo chuyên nghiệp;
  • Lương cạnh tranh và thưởng theo công việc hoàn thành;
  • Thưởng khi mang khách hàng về;
  • Thưởng tháng lương 13, vé máy bay (2 lượt) và các phần thưởng khác theo chính sách nội bộ;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp với tầm nhìn và giá trị văn hóa bền vững;
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển nghề nghiệp; và
  • Chăm sóc sức khỏe và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật. Có chứng chỉ đào tạo Nghề Luật sư là một lợi thế
  • Sử dụng tốt tiếng Anh (viết và nói);
  • Có kỹ năng/năng lực tốt về (i) tư duy logic và sáng tạo; (ii) phân tích pháp lý; (iii) đàm phán; và (iv) giao tiếp; và
  • Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm, tận tâm và có thể chịu được áp lực công việc.

Gửi CV về email: recruit@dimac-law.com

Hoặc liên hệ qua điện thoại: 081.939.9998 – Ms. Ngọc (HR) để biết thêm thông tin.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI QUẬN 5 (Thành phố Hồ Chí Minh)

Nguồn: anh Nguyễn Văn Thắng

Ngày nhận tin: 18/04/2022

Ngày đăng tin: 19/04/2022

Hiện nay do nhu cầu công việc, Văn phòng Thừa phát lại quận 5 cần tuyển 02 Thư ký nghiệp vụ (01 nam + 01 nữ).

1. Mô tả công việc:

+ Giúp Thừa phát lại thực hiện nghiệp vụ pháp lý theo quy định của pháp luật về Thừa phát lại.

+ Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

2. Điều kiện ứng tuyển:

+Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật

+Đối với TKNV nam: có sức khỏe tốt, có xe máy.

+Đối với TKNV nữ: ƯU TIÊN nói giọng miền Nam, có xe máy.

+Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

+Là người cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực.

+ Độ tuổi: không giới hạn

+ Giới tính: 01 NAM + 01 NỮ

3. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

+ Đơn xin việc viết tay (Bản chính);

+ CMND, Hộ khẩu (Bản sao có chứng thực);

+ Sơ yếu lý lịch (Bản sao có chứng thực);

+ Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao có chứng thực);

4. Quyền lợi của ứng viên:

+ Lương khởi điểm: Thỏa thuận;

+ Các khoản thưởng khác tùy vào tình hình hoạt động của Văn phòng;

+ Tham gia BHXH, BHYT theo quy định;

+ Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.

+ Tham quan du lịch hàng năm.

Các ứng viên hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ tại:

+ Văn phòng Thừa phát lại quận 5 - địa chỉ số: 805 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Tp. HCM.

+ Hoặc qua Email: thuaphatlaiq5@gmail.com + Số điện thoại: 0903023239 - A. Giang (Trưởng văn phòng) – 0936396694 (Gặp Mr. Thắng).

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG - CÔNG TY LUẬT 24H

Văn phòng khoa Luật gửi thông tin tuyển dụng đến quý sinh viên và anh chị cựu sinh viên quan tâm TẠI ĐÂY.

 

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn