CLB Tuyên truyền pháp luật

Ngày hội San sẻ do CLB Tuyên truyền pháp luật tổ chức

Ngày đăng: 01/01/1970

Nguồn: CLB Tuyên truyền pháp luật

        Tất bật chuẩn bị từ nhiều ngày trước, các thành viên chúng tôi mỗi người một ít, gom góp lại nào là sách, nào là tài liệu tham khảo để ngày hôm nay – 05/08/2016, CLB Tuyên truyền pháp luật tưng bừng tổ chức “Ngày hội san sẻ” cấp CLB dành cho tất cả các thành viên. Đây cũng là một trong những hoạt động duy trì truyền thống “san sẻ yêu thương, đoàn kết” vẫn thường diễn ra của CLB Tuyên truyền pháp luật. 
        Ngày hội diễn ra tuy chỉ với quy mô cấp CLB nhưng CLB Tuyên truyền pháp luật hi vọng rằng nó sẽ mang lại một ý nghĩa không hề nhỏ.
       Đây không chỉ là những món quà vật chất mà các anh chị gửi tặng các bạn khóa dưới là thành viên CLB, nhằm giúp đỡ các bạn phần nào chi phí trong quá trình học tập; mà còn là món quà mang giá trị tinh thần và tình cảm rất lớn của các anh chị đi trước như một lời cảm ơn chân thành muốn gửi gắm đến các bạn đã cùng hợp tác, kế thừa của các anh chị khóa trước để đưa CLB đi lên, tiếp tục phát triển và đã cùng đồng hành với các anh chị trong suốt quãng thời gian sinh viên quý giá còn lại này. 
       Món quà này gửi đến như một động lực giúp cho các bạn thành viên CLB khóa 2014 và khóa 2015 sẽ dễ dàng hơn trên con đường học tập sắp tới cũng như một lời hứa “sẽ luôn sát cánh cùng các bạn” trên con đường phát triển CLB Tuyên truyền pháp luật sau này.

 

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn