CLB Tuyên truyền pháp luật

Tọa đàm “Tìm hiểu ngành nghề Viện kiểm sát”

Ngày đăng: 31/07/2016

Nguồn: Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật

Tọa đàm “Tìm hiểu ngành nghề Viện kiểm sát” vào sáng ngày 31/7/2016.


          Buổi tọa đàm hướng đến mục tiêu “dẫn dắt lý thuyết vào thực tiễn nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Luật”, cụ thể hóa tôn chỉ đào tạo của khoa Luật – trường Đại học Mở TP.HCM – “đào tạo để làm việc”.
          Đến với buổi tọa đàm này, CLB Tuyên truyền pháp luật trân trọng đón tiếp anh Ngô Anh Hồng – Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân quận 1 về tham dự, cùng toàn thể thành viên CLB Tuyên truyền pháp luật và các bạn sinh viên khoa Luật – trường Đại học Mở TP.HCM đang tham gia chương trình kiến tập do CLB Tuyên truyền pháp luật tổ chức.
       Những lời chia sẻ mang tính chất thực tiễn hóa lý thuyết pháp luật đầy ý nghĩa của vị khách mời gửi đến các bạn sinh viên đã giúp cho các bạn mở rộng kiến thức của mình, hiểu thêm về một lĩnh vực ngành nghề đặc thù nữa của sinh viên chuyên ngành Luật – ngành nghề Viện kiểm sát. 
Buổi tọa đàm kết thúc trong những tràng pháo tay thật to, CLB Tuyên truyền pháp luật gửi đóa hoa tươi thắm, thay cho lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến vị khách mời đã dành chút thời gian quý báu của mình để tham dự buổi tọa đàm cùng các bạn sinh viên.
      CLB Tuyên truyền pháp luật hi vọng rằng những buổi tọa đàm thực tế hóa ngành nghề như thế này sẽ đem đến sự hữu ích, ý nghĩa và góp phần hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập trên lớp cũng như ứng dụng thực tiễn sau khi ra trường. Và CLB Tuyên truyền pháp luật hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những buổi chia sẻ ý nghĩa hơn nữa trong chuỗi hoạt động sắp tới.

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn