CLB Tuyên truyền pháp luật

Chương trình tọa đàm “Tìm hiểu về ngành nghề Thi hành án dân sự”

Ngày đăng: 24/07/2016

BUỔI TỌA ĐÀM TÌM HIỂU VỀ NGÀNH NGHỀ “THI HÀNH ÁN DÂN SỰ”


         Ngày 24/07/2016, CLB Tuyên truyền pháp luật tổ chức chương trình tọa đàm “Tìm hiểu về ngành nghề Thi hành án dân sự” cho các bạn sinh viên là thành viên của CLB Tuyên truyền pháp luật và các bạn sinh viên Khoa Luật, trường Đại học Mở TP.HCM nhân dịp chào mừng kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Thi hành án dân sự (19/07/1946 – 19/07/2016).
       Nhằm cụ thể hóa tôn chỉ đào tạo của Khoa Luật – trường Đại học Mở TP.HCM: “Đào tạo để làm việc”, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên hiểu được công việc của ngành nghề Thi hành án dân sự để có thể định hướng nghề nghiệp của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng thời phát triển thêm một số kỹ năng, kinh nghiệm cho sinh viên sắp ra trường. 
      Buổi tọa đàm được diễn ra tại cơ sở Nguyễn Kiệm, trường Đại học Mở TP.HCM với sự tham gia của các thành viên CLB Tuyên truyền pháp luật và các bạn sinh viên của Khoa Luật. 
       Với những lời chia sẻ, những lời nói tổng quan và chuyên sâu về ngành nghề Thi hành án dân sự của vị khách mời – Ông Phạm Ngọc Vũ, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự quận Bình Thạnh đã dẫn dắt, định hướng cho các bạn sinh viên gắn kết giữa lý thuyết trên lớp và thực tiễn thi hành pháp luật. Buổi tọa đàm được tiếp tục với phần giao lưu giữa khách mời và các bạn sinh viên thông qua những câu hỏi, những thắc mắc của các bạn xung quanh ngành nghề Thi hành án dân sự. 
       Chương trình tọa đàm kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày, CLB Tuyên truyền pháp luật gửi đóa hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành đến vị khách mời đã dành chút thời gian quý báu của mình để tham dự chương trình.
Buổi tọa đàm đã đem đến một ý nghĩa thật sâu sắc, để lại cho các bạn thành viên CLB Tuyên truyền pháp luật nói riêng cũng như các bạn sinh viên Khoa Luật nói chung những ấn tượng, những kiến thức mở rộng ra thực tiễn pháp luật. Hi vọng rằng, những kiến thức bổ ích của buổi tọa đàm ngày hôm nay sẽ giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ và nắm vững kiến thức về lý thuyết hơn cũng như ứng dụng vào thực tế hiệu quả hơn sau khi ra trường.

 

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn