CLB Tuyên truyền pháp luật

Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật tổ chức giao lưu cùng Câu lạc bộ Kinh tế trẻ

Ngày đăng: 23/07/2016

Nguồn: Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật

BUỔI GIAO LƯU GIỮA CÂU LẠC BỘ TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT  VÀ CÂU LẠC BỘ KINH TẾ TRẺ

 

        Ngày 23/07/2016, tại cơ sở Nguyễn Kiệm, trường Đại học Mở TP.HCM, các bạn sinh viên Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật đã có buổi giao lưu cùng các bạn sinh viên đến từ Câu lạc bộ Kinh tế trẻ. Chương trình diễn ra trên tinh thần giao lưu, tạo mối quan hệ giao hữu giữa hai Câu lạc bộ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.
      Buổi giao lưu mở đầu với phần Phiên tòa giả định vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật thực hiện. Phiên tòa đã tạo được sự thu hút đối với các thành viên Câu lạc bộ Kinh tế trẻ, thể hiện qua rất nhiều câu hỏi thắc mắc được đưa ra xung quanh vấn đề về nội dung cũng như hình thức của Phiên tòa giả định. 
      Tiếp theo chương trình là phần giao lưu văn nghệ giữa hai Câu lạc bộ. Tuy còn ngại ngùng lúc ban đầu nhưng thông qua những trò chơi thú vị như gió thổi, tôi bảo… thì dường như sự lạ lẫm đã hoàn toàn biến mất, mọi người chia sẻ với nhau nhiều hơn và không khí trở nên gần gũi hơn. Những bài hát quen thuộc đã vang lên dưới sự hòa giọng của tất cả các thành viên của hai Câu lạc bộ, tạo nên một không khí ấm áp, vui nhộn và đoàn kết trong suốt buổi giao lưu.
Màn giao lưu khép lại khi đại diện Ban chủ nhiệm của hai Câu lạc bộ gửi những lời cảm ơn, chia sẻ cho nhau và cho các thành viên hiểu rõ hơn về tính chất và kết quả của màn giao lưu này. 
       Ngày 23/07/2016 đã đánh dấu mốc quan trọng khi lần đầu tiên Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật được vinh hạnh giao lưu cùng Câu lạc bộ Kinh tế trẻ dưới mái nhà chung OU. Tuyên truyền pháp luật hi vọng rằng, buổi giao lưu hôm nay đã phần nào giúp cho các thành viên Câu lạc bộ Kinh tế trẻ hiểu rõ hơn về việc tổ chức một Phiên tòa giả định cũng như về thủ tục tố tụng của một phiên tòa trên thực tế. Đồng thời, Tuyên truyền pháp luật cũng mong rằng, buổi giao lưu đã để lại trong các thành viên Câu lạc bộ Kinh tế trẻ sự ấn tượng về Câu lạc bộ Tuyên truyền pháp luật và tình giao hữu giữa hai Câu lạc bộ sẽ tiếp tục phát triển bền vững hơn nữa trong tương lai. 

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn