Đoàn thể

Đoàn Khoa Luật với chương trình giao lưu "Biển đảo Tổ quốc tôi"

Ngày đăng: 02/01/2019

Nhằm kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22 - 12 (22/12/1944 - 22/12/2018), vào ngày 23/12/2018, Khoa Luật cùng với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải Quân tổ chức chương trình "Biển đảo Tổ Quốc tôi". Trong chuỗi chương trình là các hoạt động thiết thực mang tính chất giao lưu và giáo dục: Chương trình "Lễ dâng hương - Đời đời nhớ mãi", chương trình giao lưu tuyên truyền "Giáo dục truyền thống" và các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ cùng với các chiến sĩ đang học tập và công tác tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải Quân.

Lễ dâng hương "Đời đời nhớ mãi" tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với chuỗi hoạt động là chương trình giao lưu và tuyên truyền "Biển đảo tổ quốc tôi". Nhằm giúp cho các bạn sinh nói chung và sinh viên Khoa Luật - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh nói riêng tìm hiểu và nắm bắt tình hình biển đảo Việt Nam hiện nay, Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Hải Quân đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề để truyền đạt đến các bạn sinh viên. Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Biển Đảo Tổ quốc tôi" - Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12.

Kết thúc buổi báo cáo chuyên đề, các bạn sinh viên và học viên của hai trường đã cùng nhau hòa mình vào không khí sôi động của những tiết mục văn nghệ.

Đây là một chương trình ý nghĩa, thiết thực, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến những người con của dân tộc Việt Nam đã hy sinh cả cuộc đời mình vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước; giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam. 

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn