Đoàn thể

Tọa đàm về lịch sử hình thành Hội sinh viên Việt Nam và Liên chi Hội Khoa Luật - Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 22/01/2019

Nhằm kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2019) , Liên chi Hội Khoa Luật - Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức "Tọa đàm trao đổi về lịch sử hình thành Hội sinh viên Việt Nam nói chung và Liên chi Hội Khoa Luật nói riêng". 



Cuộc tọa đàm giúp cho các bạn sinh viên biết thêm các thông tin liên quan đến tổ chức Hội sinh viên Việt Nam cũng như quá trình hình thành Liên chi Hội Khoa Luật và những thành tựu mà Liên chi Hội Khoa Luật đã đạt được trong thời gian qua. Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng với các anh chị cựu sinh viên trong Khoa có thành tích cao trong học tập cũng như trong quá trình hoạt động Hội của mình.

Vào lúc 18h30, ngày 09/01/2019, tại phòng 207, nhằm chào mừng 69 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2019), Khoa Luật đã tổ chức buổi tọa đàm trao đổi về "Sự hình thành Hội sinh viên Việt Nam nói chung và Liên chi Hội Khoa Luật nói riêng".
Đến tham dự tọa đàm có:
- Anh Đoàn Hữu Vinh - Chuyên trách Hội sinh viên Trường.
- Anh Nguyễn Đăng Long - Bí thư Đoàn Khoa Luật - Nguyên Chủ tịch Hội sinh viên Trường.
- Anh Trương Văn Sển - Nguyên Liên chi Hội trưởng LCH Khoa Luật.
- Anh Trần Định - Nguyên Liên chi Hội trưởng LCH Khoa Luật.
- Chị Đỗ Nguyễn Tường Vi - Nguyên Phó Bí thư Đoàn Khoa Luật.
Cùng với các bạn sinh viên Khoa Luật.
Các bạn sinh viên không chỉ biết thêm lịch sử hình thành và phát triển HSV Việt Nam nói chung và Liên chi Hội Khoa Luật nói riêng qua từng thời kỳ mà còn giao lưu trao đổi, giải đáp các thắc mắc liên quan đến tổ chức Hội sinh viên.

ẢNH: Đội Truyền thông Khoa Luật.

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn