Tin tức-Sự kiện

HOẠT ĐỘNG "NGÀY HỘI SAN SẺ" NĂM 2019 - CLB TUYÊN TRUYÊN PHÁP LUẬT

Ngày đăng: 02/10/2019

HOẠT ĐỘNG "NGÀY HỘI SAN SẺ" NĂM 2019 - CLB TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT 

-------------------------

Thực hiện Kế hoạch số 12/CLB-TTPL về việc tổ chức Ngày hội San sẻ năm 2019 ngày 10 tháng 07 năm 2019 của Câu lạc bộ Tuyên truyền Pháp luật trực thuộc Đoàn Khoa Luật, CLB Tuyên truyền pháp luật tổ chức nhằm mục đích:

  • Trao đổi tài liệu học tập giữa các sinh viên, giúp sinh viên tiết kiệm được tiền mua tài liệu học tập.
  • Tuyên truyền đến toàn thể sinh viên không sử dụng sách photo, chung tay bảo vệ tác quyền.

Ngày 29 tháng 09 năm 2019 vừa qua, CLB Tuyên truyền Pháp luật đã tổ chức thành công Ngày hội.Với số lượng hơn 800 sinh viên tham gia Ngày hội, từ những ngày đầu đặt bàn CLB đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ toàn thể sinh viên Khoa Luật và các bạn sinh viên trong và ngoài trường qua việc trao đổi tài liệu học tập. Qua đó, với các mục đích tuyên truyền đến toàn thể sinh viên không sử dụng sách photo để chung tay bảo vệ tác quyền đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực.

Với mong muốn có thể truyền tải đầy đủ thông điệp và tinh thần của Ngày Hội đến tất cả các bạn SV trong và ngoài trường, hàng trăm quyển sách, tài liệu, truyện tranh, tiểu thuyết,…. đã được trao tận tay cho các bạn SV của Trường ĐH Mở TPHCM trong không khí hết sức nồng nhiệt

Để có thể tạo nên Ngày hội như thế thì tất cả các thành viên của CLB đã phải trải qua một khoảng thời gian dài gần 2 tháng cố gắng, nổ lực hết mình từ khâu chuẩn bị, lên kế hoạch và sắp xếp mọi thứ cho đến khi Ngày Hội diễn ra.

Tuy nhiên, để đạt được những điều này thì phải kể đến sự nhiệt tình, ủng hộ, đóng góp to lớn từ các bạn SV OU. Các bạn chính là những ngọn nến giúp thắp sáng niềm tin tri thức. Chính các bạn là những nhân tố quyết định tạo nên sự thành công của Ngày Hội này.

Đồng thời, trong ngày hội cũng có sự tham gia góp mặt của CLB CEO và Nhà sách Sự thật.

CLB chúng mình hi vọng trong tương lai Ngày Hội San Sẻ cũng như các hoạt động khác của CLB sẽ ngày càng đến gần hơn với các bạn SV, được các bạn đón nhận và ủng hộ nhiều hơn nữa.

Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong các chương trình tiếp theo của CLB Tuyên Truyền Pháp Luật.

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn