Tin tức-Sự kiện

KHOA LUẬT TỔ CHỨC HỌP MẶT 4 NĂM KỶ NIỆM THÀNH LẬP KHOA VÀ RA MẮT CLB CỰU SINH VIÊN KHOA LUẬT

Ngày đăng: 11/10/2019

KHOA LUẬT TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 04 NĂM THÀNH LẬP KHOA VÀ RA MẮT CLB CỰU SINH VIÊN

---------------

Khoa Luật được thành lập theo Quyết định 1328/QĐ-ĐHM ngày 09 tháng 10 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở tách ra từ Khoa Kinh tế và Luật (được thành lập vào năm 2009).
Trải qua 04 năm hình thành và phát triển, Khoa Luật vẫn luôn khẳng định vị thế của mình qua các lớp sinh viên được đào tạo.

Ngày 9 tháng 10 năm 2019 kỷ niệm 04 năm ngày thành lập Khoa Luật đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống của Khoa, nhìn lại 10 năm đào tạo ngành Luật Kinh tế và là dịp để ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu sinh viên của Khoa với mục đích kết nối cộng đồng Cựu người học và xây dựng các hoạt động kết nối Cựu người học để mang lại các giá trị nhân văn, các giá trị tầm nhìn và kết nối doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên.

Tại buổi họp mặt, TS. Dư Ngọc Bích - Trưởng Khoa Luật đã chia sẻ về chặng đường 04 năm hình thành và phát triển của Khoa bên cạnh đó, ôn lại những kỷ niệm giảng dạy và đào tạo 10 năm ngành Luật Kinh Tế (từ khóa 2009 đến nay).

Và cũng trong buổi họp mặt, Đại diện Phòng Công tác sinh viên ThS. Hồ Thanh Sơn - Phó Trưởng Phòng đã công bố quyết định số 2318/QĐ-ĐHM của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh về việc thành lập và công nhận Ban chủ nhiệm Cựu sinh viên Khoa Luật - Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Ban chủ nhiệm đã tiến hành ra mắt với 10 thành viên.

Thông qua đây, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu sinh viên Khoa Luật đã thông qua góp ý Quy chế Hoạt động của Câu lạc bộ, đây được xem như bước ra mắt và Quy chế cũng là mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của Câu lạc bộ. 

Chúc Khoa Luật với 04 năm hình thành và phát triển sẽ gặt hái thêm được nhiều thành tựu và đào tạo ra các lớp sinh viên chất lượng cung ứng cho xã hội. Chúc Câu lạc bộ Cựu sinh viên sẽ phát triển mở rộng kết nối nhiều đối tượng người học và tổ chức phong phú các hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn