Tin tức-Sự kiện

Hội thảo "Tiếng anh hội nhập" năm 2019 phối hợp cùng Công ty ILP Việt Nam

Ngày đăng: 13/11/2019

HỘI THẢO "TIẾNG ANH HỘI NHẬP" NĂM 2019

Vào ngày 19/10/2019, tại Hội trường lầu 4, cơ sở 371 Nguyễn Kiệm đã diễn ra chương trình "TIẾNG ANH HỘI NHẬP" dành cho các bạn sinh viên trong Khoa Luật nói riêng và Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh nói chung do Khoa Luật tổ chức.

Hội thảo "Tiếng anh hội nhập" năm 2019 thu hút rất đông các bạn sinh viên tham dự.

Khách mời tham dự chương trình có:

- Thầy Michael Schneider .

- Thạc sĩ La Minh Triết - Giám đốc Học thuật ILP Việt Nam.

- Thạc sĩ, Luật sư Lê Hoàng Thanh Trường.

Thầy Michael Schneider (bên phải) và Thạc sĩ La Thanh Triết - Giám đốc Học thuật ILP Việt Nam (bên trái) trình bày cùng sinh viên.

Bên cạnh việc học, còn có việc định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên qua phần trình bày của Thạc sĩ - Luật sư Lê Hoàng Thanh Trường.

Tại đây, các khách mời đã chia sẻ các vấn đề liên quan đến sự cần thiết của việc học Tiếng Anh của sinh viên trong thời đại hiện nay. Qua đó, giúp các bạn sinh viên có một kế hoạch, lộ trình học tập tiếng anh hiệu quả trong thời gian còn trên ghế nhà trường, khi đó có thể đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của các nhà tuyển dụng về mặt ngoại ngữ và tầm quan trọng của ngoại ngữ.

----------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

  1. Về ILP Vietnam – The IELTS Master

ILP Vietnam hiện là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng ISPM – một mô hình tiêu chuẩn trong giáo dục ngôn ngữ nhằm giúp học viên cải thiện các kỹ năng ngoại ngữ một cách toàn diện trong thời gian ngắn.

Với chương trình đào tạo tập trung, chuyên sâu, tập trung vào những yếu tố cốt lõi của việc học ngoại ngữ là: “từ vựng, phát âm và cấu trúc câu”, các học viên của ILP Vietnam có thể tự tin tham gia những kỳ thi ngôn ngữ chuẩn quốc tế như IELTS, TOEFL iBT hay PTE Academic trong thời gian vô cùng tối ưu.

Thông tin liên hệ:

  1. Thầy La Thành Triết – Giám đốc học thuật ILP Vietnam

Giám đốc học thuật ILP Vietnam là Thầy La Thành Triết, Thạc Sĩ chuyên ngành Giáo dục và Giảng dạy tiếng Anh (USQ, Australia), là người có nền tảng kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu giáo dục, giảng dạy và khảo thí ngôn ngữ. Thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi IELTS, nhiều học viên điểm IELTS cao là bác sĩ, luật sư, kĩ sư v.v. và sinh viên các trường ĐH hàng đầu tại Việt Nam. Thầy hiện là Giám Đốc Học Thuật, phụ trách giảng dạy và quản lý chương trình đào tạo tại ILP Vietnam.

  1. Thạc sĩ, Luật sư Lê Hoàng Thanh Trường  

Thạc sĩ, luật sư Lê Hoàng Thanh Trường tốt nghiệp Thạc sĩ Luật chương trình Luật kinh doanh Châu Âu và Quốc Tế của ĐH Jean Moulin, Cộng Hoà Pháp (2018 – 2019). Anh có vinh dự nhận học bổng toàn phần của Chính phủ Pháp cho chương trình Thạc Sỹ 2018 – 2019. Anh hiện là luật sư cộng sự tại Công ty Luật có vốn đầu tư Anh Quốc ACSV.

  1. Thầy Michael John Schneider

Thầy Michael John Schneider là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đào tạo ngôn ngữ và đã có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại Việt Nam. Các lớp học của Thầy luôn được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp nhằm tạo nên một môi trường học tập chủ động cho học viên, giúp các bạn cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ của bản thân một cách toàn diện sau mỗi buổi học.

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn