Tin tức-Sự kiện

TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN, TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN SINH VIÊN 5 TỐT VÀ QUỸ HỌC BỔNG VÌ NGƯỜI BẠN

Ngày đăng: 12/11/2019

TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN, TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN SINH VIÊN 5 TỐT VÀ QUỸ HỌC BỔNG "VÌ NGƯỜI BẠN"


 

Vào ngày 02/11/2019, tại Phòng 104 cơ sở 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Ban chấp hành Đoàn thanh niên - Liên chi Hội khoa Luật đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa, trao giấy chứng nhận sinh viên 5 tốt và 10 suất học bổng "Vì người bạn" trị giá mỗi suất học bổng 1.000.000 đồng.

Thông qua, Hội nghị tổng kết đã đánh giá mặt được, các mặt hạn chế và quyết tâm khắc phục hạn chế của tập thể Đoàn Khoa - Liên chi Hội khoa cùng với Ban chấp hành các Chi đoàn và Chi hội. Thông qua Hội nghị Ban chấp hành Đoàn Khoa - Liên chi hội Khoa đã trao giấy khen Công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho các đơn vị tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Bên cạnh đó, Liên chi Hội đã trao giấy chứng nhận Sinh viên 5 tốt cấp Khoa dành cho các bạn sinh viên đã đạt được danh hiệu này. Đây là một trong những gương sáng sinh viên trong học tập và rèn luyện. Khen thưởng nhằm mục đích lan rộng các gương điển hình trong sinh viên, tạo động lực để chính bản thân sinh viên và sinh viên còn lại cố gắng đạt theo những tiêu chí của danh hiệu.

Ngoài ra, Ban chấp hành Đoàn khoa đã trao 10 suất học bổng dành cho 10 bạn là đối tượng cán bộ Đoàn - Hội, Đoàn viên khó khăn, có nhiều đóng góp tích cực trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỏng năm học vừa qua. Đây là một trong những nỗ lực rất lớn mà các đồng chí đã đạt được.


BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN KHOA - LIÊN CHI HỘI KHOA

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn