Tin tức-Sự kiện

NGÀY HỘI PHÁP LUẬT VỚI THANH NIÊN NĂM 2019

Ngày đăng: 12/11/2019

NGÀY HỘI PHÁP LUẬT VỚI THANH NIÊN NĂM 2019


Hưởng ứng “Ngày pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”, ngày 9/11/2019, Đoàn trường ĐH Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Đoàn Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh, Đoàn Trường Đại học Tài chính – Marketing, Quận Đoàn Gò Vấp đã cùng phối hợp tổ chức “Ngày hội Thanh niên với Pháp luật” - 2019 tại trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM.

Với chủ đề: “Tuổi trẻ Thành phố góp phần nâng cao hiệu quả công tác xây dựng, thực thi, bảo vệ pháp luật, ý thức tuân thủ pháp luật, xây dựng nhà nước liêm chính, hành động, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”, là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tuyên truyền phổ biến pháp luật và nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người.

Đến tham gia ngày hội, có sự hiện diện của đại diện các đơn vị tổ chức, cùng với hàng ngàn các bạn học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Sân chơi học thuật “Chúng tôi là Tuyên truyền viên”; Phiên tòa giả định; Các gian hàng “Sinh viên tìm hiểu pháp luật”; Các hoạt động tuyên truyền luật giao thông,... bên cạnh đó là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ các đơn vị, những phần quà vô cùng hấp dẫn mà chỉ có “Ngày hội Thanh niên với Pháp luật” mới có.

Đây được coi hoạt động vô cùng ý nghĩa, giúp tăng cường các hoạt động liên tịch, phối hợp giữa các Đoàn trường, các đơn vị để đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật.

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn