Hội thảo chuyên đề

Chuyên đề Kỹ năng công chứng viên

Ngày đăng: 05/10/2016
Nằm trong kế hoạch hỗ trợ thực tập và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, Khoa Luật đã mời ông Từ Dương Tuấn - Trưởng phòng Bổ trợ Tư pháp - Sở Tư pháp TP.HCM báo cáo chuyên đề "Kỹ năng công chứng viên" vào sáng ngày 07/4/2016 tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
 
Tin bài và hình ảnh: ThS Võ Hưng Minh Hiền

Nằm trong kế hoạch hỗ trợ thực tập và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, Khoa Luật đã mời ông Từ Dương Tuấn - Trưởng phòng Bổ trợ Tư pháp - Sở Tư pháp TP.HCM báo cáo chuyên đề "Kỹ năng công chứng viên" vào sáng ngày 07/4/2016 tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi báo cáo, các sinh viên được giới thiệu về nghề nghiệp công chứng viên tại Việt Nam, được gắn với hình ảnh là "người Thẩm phán hợp đồng" giúp các giao dịch dân sự tuân thủ pháp luật. Ông Tuấn trao đổi với các sinh viên về kiến thức và kỹ năng hành nghề, đạo đức nghề nghiệp, những buồn vui trăn trở của nghề công chứng viên. Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng giải đáp các thắc mắc của sinh viên về việc áp dụng pháp luật điều chỉnh các giao dịch dân sự, hợp đồng.

Tham dự buổi báo cáo chuyên đề này sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên rất nhiều trong việc định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

Địa chỉ: Phòng 102, Số 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (028)38 38 66 01
Email: khoaluat.dhm@ou.edu.vn
Website: http://khoaluat.ou.edu.vn